NuffnangX

Miyerkules, Pebrero 20, 2013

Poclay: Anong Klaseng Blog Ito???

Lunch break again... and I can't stop myself from surfing the net.

Ito ang aking libangan habang nanginginain.

Nakikisilip sa blog ng ibang tao para magkaroon ng inspirasyon.

Naiinggit ako sa iba, kasi sigurado sila sa ginagawa nila. Ako...hanggang ngayon nag-iisip pa.

Nuong bata pa lang ako, gusto kong magsulat, mabigay ng feedback, pumunta sa kung saan-saan at isalaysay ito sa iba.

Madaldal ako, gusto kong ikwento lahat ng mga naranasan ko, natikman ko at napuntahan ko.

Kaya..anong klaseng blogger ako???

Sensya na walang focus.

Sa ngayon, ang magiging tema ko ay ang sarili ko.
Ang mga pangyayari sa buhay ko, ang mga napuntahan ko at ang mga natikman ko.

Sana may sense ako..... :'(

Walang komento:

Mag-post ng isang Komento