NuffnangX

Linggo, Marso 17, 2013

Super Duper Excited for the Baguio Trip


I really am super duper excited on our upcoming Baguio Trip.

I've already bought tickets last Saturday, March 16.
I decided to visit  +Victory Liner Bus  to estimate how long the travel is from San Pedro, Laguna to Cubao.

Super gusto ko sa De Luxe bus....;)
May restroom na sa loob, at no hassle sa stop overs kaya sandali lang ang byahe.
Sadly, there's no vacant slot.
It leaves me no choice but to buy tickets for airconditioned bus.

Dame ng time na pagpipilian, malas lang kung tulad sa'men na wala ng available sa napiling oras o bus type.
Pero ang good news... mas mura ang binayaran ko.
Only Php445.00. 'Yung Php5.00 for insurance ;)

At masyado akong busy mag-stalk sa mga bloggers na naglagalag na sa Baguio mag-isa.

Actually this is not my first time to visit Baguio.
It'll going to be my fifth.

We have to leave on Thursday March 28 morning and then be back on Saturday 4:00AM in the house!
Whew!
Sana masulit namin ang every minute and every seconds ng aming Baguio Trip.

Naisip ko lang nai-compare sa mga susunod kong post 'yung mga dati kong picture at 'yung pictures ngayon.

Whooooooooohooooo! Super excited na ko.

And did I already mentioned that I already booked at Pine Breeze last January 21? Haha ;P

I am super inspired to work hard and then travel harder ^______^

'Til next post.

Walang komento:

Mag-post ng isang Komento